Quy Định Sử Dụng Website [Nên Đọc]

--- Quy Định Sử Dụng Website ---




     Lời đầu xin chào AE, lí do mình tạo ra website này là để giúp m.n những người muốn bán acc có thể để acc của bạn tiếp cận với nhiều người hơn. Và cũng là để những người muốn chơi nhưng không có acc có thể tìm kiếm acc ưng ý cho mình mà không mất thời gian.
    Thứ 2 là giúp m.n tránh được các trường hợp lừa đảo đáng tiếc.
    Thứ 3 thì là tạo thêm cái thẻ nạp kiếm tiền đăng ký mạng cho mình thôi. Ahihi.



*Hướng dẫn sử dụng Website* 


💨 Với nhưng ai muốn bán Acc muốn đăng acc lên trang web của mình thì liên hệ với mình qua facebook như sau:
    Tất nhiên là kèm giá rồi. Với mỗi bài đăng giá sẽ là 20k(thẻ cào or ATM đều được), thời hạn thì vô tư, đến khi bạn bán được acc. Việc của bạn là cung cấp thông tin chi tiết acc bằng hình ảnh hoặc tốt hơn là bạn đưa acc mình sẽ vào check cho chắc ăn, tự tay mình chụp ảnh luôn để lấy tư liệu viết bài.

     Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm 50k(thẻ cào or ATM đều được) nữa để thuê mình quay video riêng show thông tin acc của bạn. Việc quay video rất nhiều lợi thế, vì nó sẽ được đăng lên kênh youtube của mình Tại đây  và video đó sẽ được sử dụng kèm tư liệu ảnh đăng trên website luôn, như thế sẽ dễ dàng cho người mua hơn rất nhiều.



+ Lưu Ý: Acc của bạn phải là Acc trắng thông tin or nếu có thông tin thì phải là thông tin có thể thay đổi tránh trường hợp lấy lại acc. Vậy nên nếu được có thể bạn có thể thuê mình trung gian acc cũng được, phí trung gian là 50k(thẻ cào or ATM đều được).



💨 Với những ai cần mua acc bạn có thể bấm vô phần mua acc để chọn server bạn muốn mua. Mỗi bài đăng có ghi ngày đăng đầy đủ để các bạn có thể nắm chi tiết.

Với PC


Với Mobile
      Mỗi bài viết sẽ có ghi chi tiết người đăng là mình và người bán là ai nếu người bán muốn vậy. Người mua có thể lựa chọn liên hệ cho mình hoặc người bán để nói chuyện đều được.
      Các bài viết bán acc sẽ được cập nhật thường xuyên. Ae có nhu cầu thì vui lòng theo dõi trên website.
      Hoặc đơn giản hơn chỉ cần nhập mail để nhận thông báo. Sau đó vô mail bấm vô link đồng ý, chỉ cần vậy là khi web có bất kỳ bài viết mới sẽ có thông báo ngay cho bạn, giúp bạn không phải lên web check bài hằng ngày.
 

1
2
3



Moon Su Thân!

Post a Comment

Để lại bình luận đi người ae

Previous Post Next Post